• TRANG CHỦ
    • THÔNG ĐIỆP FITLIFE
    • MỤC TIÊU CÔNG TY
    • Nội Quy FitLife
    • CƠ SỞ HẠ TẦNG
    • Tổ chức S1 Wellness
  • ISO
    • FIT24 Thanh Hóa
    • Biểu mẫu nội bộ
  • ĐÀO TẠO
    • Sổ tay Nhân viên
    • Sổ tay Tư vấn
    • Sổ tay HLV
    • Sổ tay Dịch vụ
  • Blog
  • TUYỂN DỤNG
  • LIÊN HỆ
    • CRMViet
Menu

Kiểm soát khách hàng tập thử (QD820-03)

You are here:
  • KB Home
  • Guide
  • Member Service Guide
  • Dịch vụ
  • Kiểm soát khách hàng tập thử (QD820-03)
Estimated reading time: 1 min
In this article
  • 1. Khách hàng tập thử cùng HLV/Giáo viên
  • 2. Khách hàng tập thử theo Thẻ hội viên

Mục đích:

Nội dung

 

Khách hàng tập thử cùng HLV/Giáo viên

BƯỚC 1:

Nhân viên tiếp nhận và ghi yêu cầu tập thử của khách hàng vào F01-QD820-03-So-theo-doi-tap-thu.xlsx (362 downloads) .

Nhân viên lễ tân nhập vào phần mềm Beesky Lịch đăng ký tập thử như sau:

Vào Modul Khách hàng -> Danh sách tập thử, nhấn nút Thêm:

  • Chọn khách hàng: (Chọn theo mã, hoặc theo số ĐT)
  • Dịch vụ: Y0
  • Trang thái: Đặt hẹn
  • Ngày thực hiện:
  • Ghi chú: Người tiếp nhận – Đề nghị của Học viên

BƯỚC 2: Sau đó, lọc theo mã hoặc số điện thoại của khách hàng. Nếu quá số buổi quy định thì thì gọi điện thông báo cho khách đã quá số lượt tập thử và chọn trạng thái Hủy bỏ trên phần mềm (Nhấn xử lý, chọn hủy bỏ)

Nếu khách hàng phù hợp với quy định tập thử của Trung tâm, nhân viên sẽ gọi điện xác nhận lại lịch hẹn với khách hàng và chuyển trạng thái sang Xác nhận lịch hẹn. Sau đó thông báo cho giáo viên/PT để chuẩn bị thưc hiện buổi tập.

BƯỚC 3: Giáo viên tới checkin buổi tập tại biểu mẫu Class Session Checkin và thực hiện theo mẫu Yoga ASSESSMENT, ghi nhận xét vào mẫu Yoga ASSESSMENT

BƯỚC 4: Lễ tân thực hiện giám sát buổi tập và ghi Nhận xét vào Free Session Checkin. Sau buổi tập, lễ tân thực hiện lấy ý kiến của khách hàng tại phiếu Yoga ASSESSMENT.

BƯỚC 5: Chuyển Yoga ASSESSMENT lại cho Kế toán và ghi vào Báo cáo hàng ngày.

 

Khách hàng tập thử theo Thẻ hội viên

BƯỚC 1: Nhân viên – Tiếp nhận đề nghị tập thử

BƯỚC 2: Lập phiếu đề nghị sử dụng thử (GFP)

BƯỚC 3: Lễ tân – Kiểm tra thông tin

Lễ tân kiểm tra lịch sử tập thử của khách hàng.

BƯỚC 4:

BƯỚC 5:

BƯỚC 6:

BIỂU MẪU:

  • F01-QD820-03: Sổ theo dõi yêu cầu tập thử  F01-QD820-03-So-theo-doi-tap-thu.xlsx (362 downloads)
  • F02-QD820-03 Non-Member Checkin  F02-QD820-03 Non Member Checkin (404 downloads)
  • F03-QD820-03 Free Sessions Checkin Free Session Checkin (425 downloads)
  • F04-QD820-03 Phiếu chăm sóc khách hàng  Fitcard Fitness Assessment (434 downloads)
  • F05-QD820-03: Yoga ASSESSMENT
Was this article helpful?
Like 0 Dislike 0
Views: 259

Most viewed

  • Nội quy & Khuyến nghị lớp Yoga
  • Kiểm soát thông tin dạng văn bản (QT750-01)
  • Kiểm soát quá trình mua hàng hóa dịch vụ (QT840-01)
  • Quy trình tính lương, trả lương
  • Tiếp nhận và xử lý phản hồi của khách hàng (QT912-01)

Categories

  • KIẾN THỨC
  • NHÂN SỰ
  • YOGA
  • Home
  • Login
  • Webmin
  • CRMViet
  • 1Office

Tìm kiếm tài liệu

Copyright © FitLife Co.,ltd