Mục đích:
Nội dung
Khách hàng tập thử cùng HLV/Giáo viên
BƯỚC 1:
Nhân viên tiếp nhận và ghi yêu cầu tập thử của khách hàng vào F01-QD820-03-So-theo-doi-tap-thu.xlsx (253 downloads) .
Nhân viên lễ tân nhập vào phần mềm Beesky Lịch đăng ký tập thử như sau:
Vào Modul Khách hàng -> Danh sách tập thử, nhấn nút Thêm:
- Chọn khách hàng: (Chọn theo mã, hoặc theo số ĐT)
- Dịch vụ: Y0
- Trang thái: Đặt hẹn
- Ngày thực hiện:
- Ghi chú: Người tiếp nhận – Đề nghị của Học viên
BƯỚC 2: Sau đó, lọc theo mã hoặc số điện thoại của khách hàng. Nếu quá số buổi quy định thì thì gọi điện thông báo cho khách đã quá số lượt tập thử và chọn trạng thái Hủy bỏ trên phần mềm (Nhấn xử lý, chọn hủy bỏ)
Nếu khách hàng phù hợp với quy định tập thử của Trung tâm, nhân viên sẽ gọi điện xác nhận lại lịch hẹn với khách hàng và chuyển trạng thái sang Xác nhận lịch hẹn. Sau đó thông báo cho giáo viên/PT để chuẩn bị thưc hiện buổi tập.
BƯỚC 3: Giáo viên tới checkin buổi tập tại biểu mẫu Class Session Checkin và thực hiện theo mẫu Yoga ASSESSMENT, ghi nhận xét vào mẫu Yoga ASSESSMENT
BƯỚC 4: Lễ tân thực hiện giám sát buổi tập và ghi Nhận xét vào Free Session Checkin. Sau buổi tập, lễ tân thực hiện lấy ý kiến của khách hàng tại phiếu Yoga ASSESSMENT.
BƯỚC 5: Chuyển Yoga ASSESSMENT lại cho Kế toán và ghi vào Báo cáo hàng ngày.
Khách hàng tập thử theo Thẻ hội viên
BƯỚC 1: Nhân viên – Tiếp nhận đề nghị tập thử
BƯỚC 2: Lập phiếu đề nghị sử dụng thử (GFP)
BƯỚC 3: Lễ tân – Kiểm tra thông tin
Lễ tân kiểm tra lịch sử tập thử của khách hàng.
BƯỚC 4:
BƯỚC 5:
BƯỚC 6:
BIỂU MẪU:
- F01-QD820-03: Sổ theo dõi yêu cầu tập thử F01-QD820-03-So-theo-doi-tap-thu.xlsx (253 downloads)
- F02-QD820-03 Non-Member Checkin F02-QD820-03 Non Member Checkin (387 downloads)
- F03-QD820-03 Free Sessions Checkin Free Session Checkin (406 downloads)
- F04-QD820-03 Phiếu chăm sóc khách hàng Fitcard Fitness Assessment (416 downloads)
- F05-QD820-03: Yoga ASSESSMENT